Những kiểu bàn ăn thông minh đang tạo nên cơn sốt trong các gia đình.

Diện tích nhỏ hẹp của nhà chung cư hay căn hộ trong thành phố đòi hỏi người chủ phải biết tận dụng các khoảng không gian 1 cách hợp lí. Bàn ăn thông minh ra đời và trở nên được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và vẻ đẹp thẩm mỹ nó mang đến cho căn nhà.

Dưới đây là các sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường và tạo nên cơn sốt không nhỏ trong các gia đình hiện đại. Bao gồm bàn ăn xếp gọn, mở rộng, kéo dài hoặc bàn ăn gấp.

Bàn ăn thông minh có thể mở rộng, xếp gọn

Đối với loại bàn ăn hiện đại này bạn có thể mở rộng nhờ vào việc ẩn chứa một mặt bàn ở bên dưới, hoặc gấp dọc xuống để tiết kiệm diện tích. Thiết kế rất đẹp mắt và phần mở rộng được khá chắc chắn có thể chịu được lực lớn.

Bàn ăn hiện đại xếp gọn khá đa dạng về kích thước, mẫu mã và chất liệu. Có loại dùng cho 2 nười, 4 người, cũng có loại bàn ăn thông minh dùng cho cả gia đình lớn lên tới 8 người.

16-expandable-dining-set-600x2015-1
Chiếc bàn gấp thông minh này trông như 1 chiếc tủ tượu nhỏ
29-expandable-round-table-600x1721-1
Bàn ăn tròn thông minh có thể xếp vào và kéo ra.
ban an thong minh, bàn ăn thông minh
Sản phẩm được thiết kế như kệ để đồ.
2-foldable-dining-table-design-600x1281
Trông chiếc bàn này lúc gấp lại như 1 tác phẩm nghệ thuật.

Bàn ăn thông minh xếp tường

Đây là loại bàn ăn gỗ giá rẻ và giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhờ vào việc dựng lên khi cần dùng và sau đó lại xếp nép vào tường. Loại sản phẩm này cũng có nhiều hình dáng, kích thước.

Bàn ăn thông minh xếp tường
Bàn ăn gỗ xếp gọn vào tường
13-mirror-dining-table-600x2183-1
Chiếc bàn ăn gỗ này trông không khác gì 1 chiếc gương đẹp.

Kết hợp với các nội thất khác

Xu hướng kế hợp bàn ăn với tủ sách, kệ tủ hay sofa ngày càng trở nên phổ biến bởi trong các ngôi nhà chung cư thường không có không gian phòng bếp riêng mà mọi người ăn uống ngay trong phòng khách. Các sản phẩm dưới đây sẽ khiến bạn phải trầm trồ thán phục bởi óc sáng tạo của con người.

Ban an thong minh ket hop voi sofa
Chiếc bàn ăn kết hợp với sofa mà vẫn rất phong cách
Ban an hien dai và thong minh
Màu sắc rất hài hòa và tự nhiên

Có rất nhiều mẫu bàn ăn thông minh giúp tiết kiệm diện tích tại đây mà bạn có thể tham khảo thêm. Go Home là nhà phân phối đồ gỗ nội thất chất lượng sẽ làm hài lòng bất kì căn phòng nào.

Bình luận về bài viết này