4 kiểu bàn ăn gỗ giá rẻ không thể bỏ qua

Không chỉ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại mà những mẫu bàn ăn này còn có một mức giá phù hợp với mọi gia đình hiện nay.

Đã trở thành một phần không thể thiếu trong bếp ăn của mỗi gia đình, bộ bàn ăn luôn đóng vị trí là trung tâm căn phòng.  Chính vì vậy việc lựa chọn được một bộ bàn ăn hoàn hảo luôn được gia chủ quan tâm. Trong đó, những bàn ăn gỗ giá rẻ, kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với không gian sống hiện đại luôn dành được yêu thích của nhiều gia đình. Dưới đây là 4 mẫu bàn ăn gỗ giá rẻ đang được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây.

Bàn ăn gỗ giá rẻ phong cách hiện đại

Bộ bàn ăn với phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại, màu sắc trẻ trung tươi sáng, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi chị em. Mẫu bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp lõi xanh cao cấp có khả năng chống cong vênh, mối mọt. Hơn nữa, lớp sơn bề mặt cao cấp cũng giúp bảo vệ mặt bàn khỏi trầy xước, chống ẩm, dễ dàng lau chùi hằng ngày.

bàn ăn gỗ giá rẻ, ban an go gia re

Bàn ăn vuông giá rẻ

Một mẫu bàn vuông  với thiết kế nhỏ gọn là lựa chọn thcish hợp cho những gia đình nhỏ. Bàn ăn với khung sắt phun sơn tĩnh điện, mặt bàn gỗ MDF phủ Melamine, kết cấu chắc chắn cho tuổi đời sử dụng lên đến 10 – 15 năm.

bàn ăn gỗ giá rẻ, ban an go gia re

 

Bộ bàn ăn giá rẻ gỗ công nghiệp

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua một mẫu bàn ăn giá rẻ bằng chất liệu gỗ công nghiệp hút mắt như mẫu bàn ăn này. Cùng với 4 ghế đi kèm cùng  cùng kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, bộ bàn ăn sẽ khiến căn bếp gia đình bạn bừng sáng.

bàn ăn gỗ giá rẻ, ban an go gia re

Bộ bàn ăn tròn

Bộ bàn ăn 4 ghế với thiết kế thông minh, độc đáo sẽ một lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích sự sáng tạo. Với kiểu dáng nhỏ gọn, bạn có thể đặt vừa bộ bàn ăn ở bất kì đâu bên trong căn bếp. Hơn thế nữa, nhờ cách thiết kế thông mình có thể lưu trữ 4 chiếc ghế ngồi ngay bên dưới gầm bàn cũng giúp bạn tiết kiệm được không ít không gian sử dụng cần thiết.

bàn ăn gỗ giá rẻ, ban an go gia re

Đây là mẫu bàn ăn đẹp đang được khách hàng ưa chuộng nhất tại nội thất Go Home, để tìm kiếm thêm những mẫu bàn ăn gỗ đẹp, phong cách hiện đại với mức giá vô cùng hợp lý tại đây.

Bình luận về bài viết này