6 bộ bàn ăn gỗ khiến trái tim mọi chị em phải lỡ nhịp

bàn ăn gỗ, ban ăn go

Nếu như là người yêu thích vẻ đẹp gần gũi, ấm cúng của những bộ bàn ăn gỗ thì 6 bộ bàn ăn này chính là những lựa chọn không thể bỏ qua của mọi chị em.

Được ra đời từ rất sớm nhưng đến nay những bộ bàn ăn gỗ vẫn khiến biết bao người say đắm. Không chỉ bởi sự gần gũi, thân thiện từ chất liệu gỗ quen thuộc, không chỉ bởi những đường vân gỗ tự nhiên mà còn bởi những cải thiện đáng kể về kiểu dáng của những mẫu bàn ăn gỗ. Trong những năm gần đây, những bộ bàn ăn gỗ ngày càng hướng đến vẻ thanh lịch, hiện đại, đề cao tính ứng dụng, đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của mọi gia đình Việt. Và 6 bộ bàn ăn dưới đây chính là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Bộ bàn ăn gỗ mặt đá cẩm thạch

Bộ bàn ăn là sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu gỗ sồi tự nhiên với mặt đá cẩm thạch. Vẻ thanh lịch, hiện đại của nó khiến ai ai cũng để ý ngắm nhìn.

bộ bàn ăn gỗ, bo ban an go

Bàn ăn gia đình đá cẩm thạch

Tiếp tục là một mẫu bàn ăn gỗ kết hợp với chất liệu đá cẩm thạch làm bàn ăn. Vẫn là vẻ thanh lịch đó nhưng sự tương phản giữa màu gỗ đậm và mặt đá sáng màu giúp cả bộ bàn ăn thực sự nổi bật giữa căn phòng.

bộ bàn ăn gỗ, bo ban an go

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên

Với những ai yêu thích vẻ dung dị, gần gũi của chất liệu gỗ tự nhiên thì sẽ không thể nào bỏ qua được mẫu bàn ăn xuất sắc này. Một sự biến tấu trong cách kết hợp giữa những chiếc ghế quanh bộ bàn ăn cũng đủ khiến nó lôi cuốn hơn nhiều.

bộ bàn ăn gỗ, bo ban an go

Bàn ăn gấp thông minh

Dù mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng những mẫu bàn ăn gấp thông minh đã nhanh chong chiếm được thiện cảm của nhiều chị em. Thiết kế thông minh, tiện lợi, phù hợp với không gian sống chật hẹp tại thành phố là những ưu điểm nổi bật nhất của kiểu bàn ăn gỗ này.

bộ bàn ăn gỗ, bo ban an go

Bàn ăn gia đình tròn

Sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu thích vẻ hiện đại, sang trọng nhưng cũng không bỏ qua cảm giác thoái mái mà bộ bàn ăn mang lại cho người sử dụng. Bộ bàn ăn gỗ phù hợp với những gia đình nhỏ với lượng thành viên trong khoảng 4 người.

bộ bàn ăn gỗ, bo ban an go

Bộ bàn ăn gỗ giản dị

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bạn chắc sẽ bị vẻ mộc mạc, giản dị của bộ bàn ăn này cuốn hút. Chất gỗ sáng màu của mẫu bàn ăn thực sự hợp với những gam màu truyền thống bên trong nhà bếp.

bộ bàn ăn gỗ, bo ban an go

Luôn có vô vàn những lựa chọn về một mẫu bàn ăn đẹp mắt khiến chị em thích thú, mẫu bàn ăn đẹp trên đây chính là một vài gợi ý hữu ích cho những ai đang quan tâm. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những bộ bàn ăn thông minh, phù hợp với phong cách nội thất gia đình tại đây.

Bình luận về bài viết này