Bí kíp sở hữu bộ bàn ăn đẹp miễn chê cho gia đình

Là tâm điểm của căn bếp, một bộ bàn ăn đẹp, phù hợp với phong cách thiết kế nội thất là một phần không thể thiếu được. Một vài gợi ý nhỏ và hữu ích dưới đây chắc chắn sẽ giúp việc lựa chọn một bộ bàn ăn đẹp ưng ý dễ dàng hơn.

Bàn ăn không chỉ là nơi dùng bữa, còn là nơi mọi thành viên trong gia đình quây quần lại bên nhau sau ngày dài làm việc và học tập vất vả. Chính vì thế mà việc lựa chọn một bộ bàn ăn đẹp, đôi khi cũng tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn cũng đăng băn khoăn, trăn trở về vấn đề này thì một vài gợi ý nho nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn làm ấy dễ dàng hơn.

bộ bàn ăn đẹp, bo ban an dep

Kiểu dáng của mẫu bàn ăn

Hiện nay, bàn ăn gia đình được giới thiệu với nhiều kiểu dáng đa dạng như hình chữ nhật, hình vuông, hình oval hay hình tròn. Với mỗi loại kiểu dáng lại phù hợp với không gian bếp khác nhau. Chính vì vậy mà trước khi quyết định lựa chọn một mẫu bàn ăn cho gia đình bạn cần xác định nhu cầu và không gian hiện tại.

bộ bàn ăn đẹp, bo ban an dep

 

Kích thước hợp lý của bộ bàn ăn

Sau khi đã xác định được kiểu dáng bộ bàn ăn bạn sẽ lựa chọn thì kích thước cũng là một điều bạn cần quan tâm. Với những kiểu bàn ăn hình chữ nhật hay oval bạn có thể yêu cầu tùy chỉnh chiều dài theo nhu cầu sử dụng. Ví dụ như nếu số thành viên trong gia đình trên 5 người thì bạn cần một bàn ăn dài tối thiểu là 1,3 – 1,4m. Bạn đừng quên một bàn ăn hoàn hảo là phải tạo ra sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng chúng.

Bộ bàn ăn đẹp, bo ban ăn dep

Chất liệu của bộ bàn ăn gia đình

Chất liệu cũng góp một phần không nhỏ để khiến bộ bàn ăn đẹp hay không. Bạn cũng biết hiện nay có rất nhiều chất liệu bàn ăn khác nhau song bàn ăn gỗ vẫn được lòng các gia đình Việt nhất. Lý do là bởi chất liệu gỗ thân thiện, gần gũi luôn mang đến cảm giác ấm cúng cho mỗi bữa ăn gia đình.

bộ bàn ăn đẹp, bo ban ăn dep

Với những tham khảo nhỏ trên đây về bộ bàn ăn đẹp hiện đại, Go Home mong rằng bạn sẽ sớm lựa chọn được một bộ bàn ăn đẹp ứng ý cho không gian bếp ăn gia đình. Có hàng loạt kiểu dáng và mẫu mã bàn ăn gia đình đẹp mà bạn có thể tham khảo thêm ở đây.

Bình luận về bài viết này